Tekken 7 – เทคเคน เกมมัน ๆ ที่ทุกคนรอคอย


🕑 13 พ.ค. 2560

มาดูเนื้อเรื่องย่อ ผ่านแอนิเมชั่น สุดอลังการงานสร้างกันดีกว่าครับ

 

Tekken คืออะไร
Tekken - เทคเคน เกมต่อสู้จากค่าย Bandai Namco ที่โด่งดังมากตั้งแต่ภาคแรก  โดย Tekken7 นี้เป็นบทสรุปตำนานของตระกูลมิชิมะ

เกมส์ Tekken 7 จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 มิถุนายน 2017 นี้ (จากเดิมกำหนดออกมีนาคม) บนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ยิ่งไปกว่านั่นทางค่ายยังประกาศเปิดตัว Tekken ชุด Collector Edition อีกด้วย อยากจะบอกจริงๆ ว่าสวยและน่าสะสมสุดๆ สำหรับชุด Collector Edition จะแประกอบไปด้วยดังนี้

- โมเดลตัวโชว์ขนาดถึง 30 ซม x 45 ซม
- แผ่นเพลงดนตรีประกอบ
- กล่องเหล็ก SteelBook
- เกมส์ Tekken 7 Deluxe Edition

อย่างไรก็ตามทางค่ายยังไม่ได้ประกาศราคาชุด Collector Edition แต่อย่างใดครับ ทางค่ายยังนำเสนอ Season Pass ให้ชาวเกมส์เมอร์ได้เลือกซื้อกัน โดยจะมีตัวละครใหม่เข้ามาเรื่อยๆ, ด่านใหม่ๆ, โหมดการเล่นใหม่ๆ และอย่างอื่นเล็กๆ น้อยอีกมากมายครับ และสำหรับชาวเพลย์สเตชั่น 4 เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับฟีเจอร์ Jukebox โดยระบบจะอนุญาให้ผู้เล่นแต่ง SoundTrack ในเหมส์ได้ ทั้งยังมาพร้อมกับชุดตัวละครต่างๆ ของภาค Tekken 2 และ Tekken 3 ด้วย คลาสสิกมากๆ และพิเศษสุดๆ สำหรับชาว PS4 เกมส์ Tekken 7 จะรองรับ PS VR แบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วย

สำหรับเกมส์ Tekken 7 จะใช้ระบบ Bound System ระบบเดียวกับที่ใช้บน Tekken 6 และ Tekken Tag Tournament 2 โดยจะมีลูกเล่นเพิ่มเข้ามาอาทิ ระบบ Rage Arts หรือการกด Combo ท่าไม้ตายจนศัตรูตายทันที แม้เลือกเต็ม และระบบ Tailspin หรือระบบโจมตีรัวๆ จนผู้ต่อสู้ไม่สามารถทำอะไรได้ รวมถึงเกมส์จะมีตัวละครมาใหม่อีกด้วย อาทิ Shaheen, Gigas และ Lucky Chloe สุดท้ายนี้มาชมเทรลเลอร์ล่าสุดจากเกมส์ Tekken 7 กันครับ

 

ข้อมูลอื่น ๆ 

ผู้พัฒนา : Namco

ผลิตโดย : Bandai Namco

ประเภท : Fighting

ระบบ : Arcade / PC / PS4 / XboxOne

วางจำหน่าย :  2 มิถุนายน 2017

tags : Tekken 7  PC  PS4 
เทพควิช-lnwquiz