10 เว็บอ่านการ์ตูน ที่เด็ก ๆ ชอบเข้าไปอ่านกัน


🕑 6 ส.ค. 2560
10 เว็บอ่านการ์ตูน ที่เด็ก ๆ ชอบเข้าไปอ่านกัน

รวมเว็บอ่านการ์ตูนเอาไว้อ่านการ์ตูนออนไลน์กันชิลๆ มาดูกันสิว่า มีเว็บไซต์อะไรบ้างนะ ที่น่าสนใจ

 

Line Webtoon ไทยแลนด์ 

เป็นเว็บอ่านการ์ตูนที่เป็นที่ 1 ในดวงใจของใครหลายคน มีการ์ตูนมากมายให้อ่านฟรีกัน โดยเรื่องที่แอดมินชอบที่สุดก็คือ โนเบลส

ไร แวมไพร์ผู้นอนหลับข้ามศตวรรษ ได้ตื่นขึ้นมาและเริ่มใช้ชีวิตใหม่ในโรงเรียนที่ “แฟรงเกนสไตน์” ทาสของเขาเป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา วันหนึ่งเมื่อเพื่อนของไรถูกโจมตีจากบุคคลลึกลับ นั่นทำให้ไรกับแฟรงเกนสไตน์และแวมไพร์คนอื่น ๆ ต้องต่อสู้กับศัตรูลึกลับเหล่านี้

ส่วนการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ มัน ๆ ก็มีอีกเยอะลองเข้าไปอ่านกันดูรับรองไม่ผิดหวัง

 

Ookbee comic

 Ookbee จะมีทั้งให้อ่านฟรีและเสียเงิน ใครมีเงินก็ช่วยอุดหนุนสินค้าถูกลิขสิทธิ์กันด้วยน่ะครับ  ถือว่าเป็นเว็บอ่านการ์ตูนแบบ e-book ที่น่าสนใจอีกเว็บครับ

 

Comico 

รวมการ์ตูนหลายเรื่องจากไทย และต่างประเทศ  อัพเดตทุกวัน สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้อ่านผ่าน app ด้วยน่ะ

 

Meb : E-Book 

ร้านอีบุ๊คครบวงจรมีทั้งหนังสือการ์ตูน หนังสือดี นิยายสนุก นิตยสารดัง ให้อ่านทั้งแบบซื้อและแบบฟรี ให้เลือกดาวน์โหลดมากมาย นอกจากนี้ Meb ยังเปิดรับงานเขียนทุกแนวให้ได้ขายผ่าน อีบุ๊คโดยไม่จำเป็นว่า งานเขียนเรื่องนั้นจะเคยถูกตีพิมพ์มาก่อนหรือไม่ สำหรับใครที่อยากจะลองขายอีบุ๊ค หรือจะหาการ์ตูนอ่าน ก็คลิกไปที่เว็บไซต์ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

NEKOPOST

 

ชุมชนคนรักการ์ตูน การวาดรูป และนิยาย เป็นเว็บสำหรับนำเสนอผลงาน และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในวงการอนิเม มังงะ นักวาดในเมืองไทย และประเทศเพื่อนบ้าน จุดมุ่งหมายสูงสุดของ NEKOPOST คือเผยแพร่ผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ แก่สังคม

 

DogSpin

มังงะทุกเรื่องที่ถูกเผยแพร่บนเว็บไซด์นี้ เป็นงานแฟนเมดที่ทางด็อกสปินจัดทำขึ้นเพื่อฝึกฝนทักษะทางภาษาเท่านั้น ซึ่งผู้จัดทำมิได้ผลประโยชน์หรือกำไรใด ๆ จากงานแปลเหล่านี้ทั้งสิ้น 
หากท่านชื่นชอบมังงะเรื่องใดในที่นี้ โปรดสนับสนุนงานต้นฉบับจากผู้เขียนหรือเรื่องที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์ภายในประเทศแล้วด้วย ขอบคุณครับ
 

NSTORE

เว็บที่รวมหนังสือการ์ตูนลิขสิทธิ์ถูกต้องจากประเทศญี่ปุ่น และหนังสือการ์ตูนไทยไว้มากมาย ที่ให้ทั้งความตื่นเต้น ความบันเทิง แรงบันดาลใจ และแฝงสาระไว้ในขณะเดียวกัน เหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวหน้าใส วัย 12 ปีขึ้นไป ไปจนถึงวัยรุ่นตอนปลายแตกลายงาที่หัวใจยังมิวายจะวัยรุ่นอยู่ 

 

Siam Inter Comic

บริการการ์ตูนลิขสิทธิ์ในรูปแบบอีบุ๊ค หลาย ๆ คนชื่นชอบด้วยออกรวดเร็วและ การ์ตูนหลากหลายโดนใจวัยรุ่น แถมยังมี app ให้อ่านการ์ตูนได้สะดวกอีกด้วย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับเว็บอ่านการ์ตูนที่เอามาฝากกันในบทความนี้ ลองเข้าไปดูกันได้ตามใจชอบเลยน่ะครับ แต่อย่าลืมอ่านหนังสือกันด้วยล่ะ อิ ๆ 

เทพควิช-lnwquiz